[giaban]27.000.000[/giaban] [tomtat]Diện tích đất rộng: 342,5m² ngang 13 mét. Hướng Tây Nam.
- Đường nhựa rộng 8m-10m
- Thích hợp xây biệt thự đồi gần biển.[/tomtat] [mota]Cần bán đất xây biệt thự gần biển tại dự án Seapark Hòn Rớ của HUD Nha Trang.

Diện tích đất rộng: 342,5m² ngang 13 mét. Hướng Tây Nam.
- Đường nhựa rộng 8m-10m
- Thích hợp xây biệt thự đồi gần biển.
- Giá bán: 27 Triệu/m2
- Liên hệ nhận thông tin: 0914.207.689 Anh Tú ( Facebook/ Zalo/ Viber )
#AlohouseNhaTrang

















THÔNG TIN DỰ ÁN 

Khu biệt thự Seapark - Thiên đường miền nhiệt đới tại TP Nha Trang


Nối tiếp những kinh nghiệm và thành công đã đạt được từ việc xây dựng khu đô thị mới Phước Long, Nha Trang – Khu đô thị đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn, đánh giá là nơi an cư lý tưởng, HUD Nha Trang tiếp tục mở bán dự án khu biệt thự cao cấp kết hợp nghỉ dưỡng tọa lạc ở vị trí độc đáo và thật sự khác biệt mà không có khu Biệt thự nào sánh bằng: Khu biệt thự Nha Trang - Seapark.

Dự án quần thể khu biệt thự Nha Trang - Sea Park nằm trên triền dốc của vùng núi Hòn Ông nghiêng ra sông Cửa Bé và Biển Đông, thuộc khu dân cư Hòn Rớ, xã Phước Đồng, Tp Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút đi xe, từ khu biệt thự này quý khách có thể ngắm toàn cảnh về trung tâm thành phố và vịnh Nha Trang.

Khu biệt thự Nha Trang - Sea Park gồm 62 lô biệt thự có diện tích từ 200m2 – 700m2 với thiết kế là các khu biệt thự thấp tầng và cao tầng đan xen, cùng với các khu cây xanh, khu thể thao, khu vui chơi giải trí (hồ bơi, sân tennis... ), phía trước là hơn 7.700 m2 mặt nước biển được xây dựng thành khu dịch vụ cầu cảng - bến du thuyền, tạo nên sự sang trọng của một khu biệt thự ven biển đẳng cấp.

Được đánh giá là thiên đường miền nhiệt đới, với quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ hiện đại, cảnh quan kiến trúc đa dạng, phong phú, hài hòa với thiên nhiên, khu biệt thự Nha Trang – Sea Park thực sự là điểm đến lý tưởng để quý khách hàng tận hưởng cuộc sống.

VIDEO :


Bản đồ :


[/mota]

LÊN TRÊN
Facebook